*అక్షరం నాశనం
లేనిది .*
ఎలాగంటే
*సరైన శిల్పి (గురువు)
చెతిలో గుది బండ
కూడా గుడిలో *
మూలవిరాట్ కాగలదు
జీవితమంటే ఆత్మకథ లాగా అందమైన పుస్తకమేమి కాదు ఎన్నో ఆటుపోట్ల అనుభవాల ప్రయాణం గమ్యం తెలిసిన ఆశల పేజీ అసంపూర్ణమే.
*అక్షరం నాశనం
లేనిది .*
ఎలాగంటే
*సరైన శిల్పి (గురువు)
చెతిలో గుది బండ
కూడా గుడిలో *
మూలవిరాట్ కాగలదు
నాదేశం' భరతవంశ గడ్డ
పలు సంస్కృతుల అడ్డా
సింధూ నది ఒడ్డున
హిందూ దేశం గా పిలువబడుతుా
ఆసేతు హిమాచలం
మనకుండే రక్షణ కవచం
గంగ, యమున,కృష్ణ లే కాదు
బ్రహ్మపుత్ర, గోదావరి జలాలతో
పచ్చని పంటలు పండిస్తుా
అన్నపుార్ణ గా వెలుగొందే
నాదేశం మా కెంతో గర్వం
బహు భాషాల మనుషులు
సర్వ మతా కులాలు
భిన్నత్వంలో ఏకత్వం
వందేమాతరమే మా నినాదం
వసుధైక కుటుంబం
నాదేశం గొప్పదనం
నాదేశానికి త్రివర్ణజెండా
మా గుండెలల్లో నిండా
పింగళి వెంకయ్య గారు
రూపొందించేనా జెండా
భారత జాతి మది నిండా
మధ్యలో అశోక చక్రంతో
కాషాయం, తెలుపు, పచ్చ
రంగుల మిళితమై
నేడు రెపరెపలాడే గగనంల లో
నాజెండా
నాదేశం నాజెండా
ప్రతి భారతీయుడి యేద నిండా
వెల్మజాల నర్సింహ
Mob:9867839147
తన ఊపిరి పాట
తన బ్రతుకే కవిత్వం
అమ్మా అయ్య లా మాటలతో
అల్లిన కవితాల సుమహారం
బతుకమ్మ పాటలతో
పల్లె గొంతులను వినిపించే
పల్లె ప్రజల నాడీ బాణీ
తెలిసిన వాడీ కలం
తెలంగాణ యాస
సినిమా తెరపై మన భాషా
మళ్ళీ కూయవే గువ్వా
మనసుకు తాకిన మువ్వ
చక్రి గారి మైత్రి
అందమైన పాటల తోట
V6 బతుకమ్మ పాటలు
పల్లె గొంతులో కూతలు
తెలంగాణ బిడ్డావ్వని
తెగ మురిసే పల్లె జనం
తంగేడు పువ్వుల లాంటి
పదాల పాటే మన కందికొండ
కాన్సర్ ను జయించి
కానరాని లోకాలకు
పయనమైతివి
కవన కిరణం కందికొండ
జనం నాలుకల పై కొలువుండ
**
వెల్మజాల నర్సింహ
దుప్పల్లి
చరవాణి.9867839147.
తాటాకు పై గంటాతో
తాపత్రయ పడ్డారు
రాయడానికి
వారు రాశారు ఎన్నో
గొప్ప పురాణాలు
రాతి పై ఎక్కేన శాసనాలు
ఇంకు బాటిల్ పెన్ను
గుడ్డి దీపం కన్ను
రాశారు ఎన్నో గొప్ప కావ్యాలు
తెల్ల పేపర్ వచ్చే
సులభమైన కలం
ప్రేమ పాటలు రాసినా
కవులకు సలాం
కంప్యూటర్ కాలం
కావ్య
ముద్రణ రాజ్యం
లక్షలో పుస్తకాలు,
చదవడం లేదుగా
ఓప్పిక లేని జనం
కానరాని కవులూ ,
ఇదే నేటి తరం
సొంతంగా ఆలోచనలు
లేని జనం.
చరవాణి పెత్తనం
నేడు
నడిపించే గుడ్డి దీపం
*****************
వెల్మజాల నర్సింహ✍🏻
డబ్బుంటే దాచుకో
విద్యా వుంటే పంచుకో
కానీ రక్త దానం తెలుసుకో
రక్తదానం మహా దానం
మరో మనిషికి ప్రాణాదానం
నీలో ఊటబావి అది, నిత్యం
ప్రవాహిస్తునే వుంది
ఎదలో శుభ్రత ఎక్కడికో
పరుగులు
ధమనులు కార్మికులు
సిరలు మన ఉద్యోగులు
సెలవులే వుండావు ,వారి
జీతం లో కోతలే లేవు
ఎర్ర రక్త కణాలు మన
బలమైన సైనికులు
ఆకు కూరలు అవీ మనఆరోగ్యం
పెంచునులే
ఖర్జూర బాదం మన కోసం
శక్తి నిచ్చేవి లే
నడక వ్యాయామం
రక్త ప్రసరణ మన చేతుల్లో
రక్త దానం చేస్తే నరాల
సత్తా పెరుగును లే
రక్త హీనత రాకుండా
కోత్త సత్తువ జేరునులే
క్యాన్సర్ కు కాళ్ళేం వేసి
కంచే దాటుకుండా చేయునులే
రక్త దానం చేసేదాం మన
ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుదాం
అత్యవసర పరిస్థితులలో
నలుగురి ప్రాణాలు కాపాడేదాం
*****************
వెల్మజాల నర్సింహ.20.3.22
అంతిమయాత్రకు ప్లాన్ ఏది
నీ ఆలోచనలకు ముగింపేది
నరక యాతన కి గెలుపేది
తినడానికి మనకు టైం ఏది
మాట్లాడే మాటలకు విలువేది
సోల్లుమాటాల కట్టాడికి ముల్లె ది
అణాగారిన ప్రజలకు దిక్కేది
మనిషి జీవితంలో సుఖమేది
*****************
వెల్మజాల నర్సింహ✍🏻
1. కాలమే అంతిమ ఆటను మార్చేది కాబట్టి జీవితంలో ఎప్పుడూ అహంకారంతో ఉండకండి
2. జీవితంలో ఏదీ శాశ్వతం కాదు కాబట్టి మనం ప్రతి అనుభూతిని ఉన్నంత వరకు ఆస్వాదించాలి. *అలాగే, జీవితం ఎప్పుడూ న్యాయమైనది కాదు, అది ఎప్పటికీ ఉండదు, కాబట్టి మీరు బలంగా *ఉండాలి
3. జీవితం అనేది కోరికల వల్ల కలిగే బాధ.
4. ప్రేమలో పడటం విధి, కానీ మీరు ఒకరి కోసం ఎలా నిరీక్షిస్తున్నారు అనేది మీరు అతన్ని/ఆమెను *ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నారో నిర్వచిస్తుంది .
5. సూర్యుడు కూడా ఒంటరిగా ఉన్నాడు, కానీ ఇప్పటికీ ప్రకాశిస్తున్నాడు
6. అంతా ముగుస్తుంది. యవ్వనం, ప్రేమ, జీవితం, అన్ని ముగింపులు, మరియు అదే వాటిని *విలువైనదిగా చేస్తుంది . *
7. మీరు వ్యక్తులను తేలికగా తీసుకుంటే, వారు మీ జీవితం నుండి దూరం కావచ్చు
****
వెల్మజాల నర్సింహ🖋️
కోసుకుంటే కూరలో
కాకుంటే సమెాసా లో
పాపం నిన్ను పావ్ బాజీ తో
పిసికితే పానీపుారి తో
ఎలాగైనా లాగించేస్తూ
ఉత్తర భారత దేశంలో
ప్రతి వంటలో నువ్వే
పరోటా గా కడుపు నింపుతుా
వేపుడు వేస్తే కరకరలాడుతు
చిప్స్ ల రూపంలో ఒదుగుతావు
సగం వంటలు నీతోనే
వంకాయ తో ఒకటై పోయి
ఎన్నో కార్యలు నిలబెడుతావు
ముంబయి వాసులకు
వడపావ్ లో వడాగా
చేరి
ఆకలి తీరుస్తు
బతుకునిస్తున్నావు
సులభంగా వండే
వంటలు నీవే
పేద కడుపులు నింపే
ఆహారం నీతోనే
అమాయక ఆలుగడ్డ
నీవు లేనిదే గడువదు మా అడ్డా
****************
వెల్మజాల నర్సింహ.27.01.22
నా అక్షరం నడిచే నిప్పు కణికలై*
లక్ష మెదడులో విజ్ఞానం వెలిగించాలి*
అనాదిగా వస్తున్న ఆచారాలను
పాతాళానికి తొక్కేయాలి*
మీ చదవులను మీ పాలనను
నా అక్షరం ముందుకు నడిపించాలి*
అంబేడ్కర్ అంటే మనిషి కాదు
అందరినీ నడిపించే అక్షర నౌకావుతాను*
నిత్యం వెలుగులు పంచే*
అక్షర అక్షయపాత్ర అవుతాను
వెల్మజాల నర్సింహ. 26.01.22
చిన్న చిన్న పల్లెలు
పల్లెలలో పిల్లలు
పిల్లలతో తల్లులు
తల్లిదండ్రులే దేవుళ్ళు
దేవుళ్ళలా పల్లె మనుషులు
చిన్న చిన్న పల్లెలు
పల్లెలను కలిపే దారులు
దారుల వెంట నీడలు
నీడలో నిలిచే ఆవులు
ఆవుల వెంట దుాడలు
దుాడల వెనుక రాముడు
చిన్న చిన్న పల్లెలు
పల్లెలలో పండుగలు
పండుగ తో సందడి
సందడిగా మాపందిరి
చిన్న చిన్న పల్లెలు
పల్లెలలో పచ్చని పైరులు
పైరులలో తిరిగే రైతులు
రైతు మనసు వెన్నెల
************
వెల్మజాల నర్సింహ* 🖋️
రాసేదేదో రాసేయ్
ఇప్పుడు మనకీ కావలసింది మహర్షి,
వకీల్ సాబ్ కాదు జై భీమ్ లాంటి
సినిమాలు కావాలి కానీ అలాంటి సినిమాలు
తీసే ధైర్యం వున్న దర్శకుడు నటించే నటులు లేరూ
. గాలిలో సుమెాలు ఎగరడం హీరో విజిల్ కు
బట్టలు లేవడం. తోడ కొట్టడాలు
ఇవే మన సినిమాలు. కానీ జై భీమ్ చూస్తే తెలుస్తుంది
జీవిత సంఘర్షణ ఎట్లా వుంటుందని సామాన్య మానవుడికి
చదువుకున్న వాడు చేసే మెాసాలు పోలీసులు చదువులేని
వారిని ఏవిధంగా వాడుకుంటారు. చట్టం వారికి చుట్టంలాగ
మలుచుకోన్ని చేసే అరాచకాలు అంతా ఇంతా కాదు
ఇప్పటికీ మాములు పల్లెలలో జరిగే పెద్దల అరాచకాలు కొలోలలు
కుల రాజకీయాలు కొంతైతే మత రాజకీయాలు కొన్ని పల్లెలను
సర్వ నాశనం చేశాయి. కుల పెద్దల అరాచకాల వలన నలిగిపోయిన
నిమ్న జాతి ఆడపడుచులేందరో అంబేడ్కర్ లాంటి వారు చదవటానికి
పడిన కష్టం చూస్తే ఎవరిదైనా మనసు కలిచి వేసుంది. ఏది ఏమైనా
సమాజంలో నిమ్న జాతి పై జరిగే అరాచకాలు వెలుగులోకి రావడానికి
తనవంతుగా ప్రతి ఒక్కరూ కృషి చేయాలి. జై భీమ్ లాంటి మరెన్
నో సామాజిక అంశం వున్న సినిమాలు వస్తాయని వాటికీ
ఈ సినిమాయే ప్రేరణ. యువత ఆలోచనలకు బీజం వేసే జై భీమ్
! వెల్మజాల నర్సింహ
ఒక సంఘటన ఎప్పుడూ నుారు శాతం నిజం కాదు
ముాడు రకాల ధోరణిలో వుంటుంది మెుదటిది
:జరిగింది ఒకలాగా వుంటే రెండవది:
నీకూ చెప్పేవారు కొంత జోడిస్తారు
ముాడవది:నీవు దానికి కొంత ఊహిస్తావు.
**************
వెల్మజాల నర్సింహ✍🏻
ఆకాశంలో మబ్బులు
దారంతా రాళ్ళు రాప్పలు
చేరాలి ఇంటికి
చెప్పులే మెాయాలి నాబరువు
గుండెలో భయం కడుపులో
ఎలుకల కయ్యాం
నన్ను చీకటి వెంటాడుతోంది
**************
వెల్మజాల నర్సింహ 15.10.21
దసరా అనగానే గడిచినా తొమ్మిది రోజులు
సరే కాని పదవ రోజు నీ జీవిత మలుపు కావాలి
అవే పది నిర్ణయాలు ఐదు చెడ్డ అలవాట్లు మనుకో
ఐదు మంచి అలవాట్ల ప్రణాళిక రచించుకొ పెద్ద నిర్ణయాలు
కాకుండా మాములే అయుండొచ్చు ఒక పేపర్ పై రాసి ఎక్కడో దాచు
జీవితంలో ఏది వచ్చిన స్వాగతించు ఎందుకంటే అది ఒక గమ్యం
తెలియని ప్రయాణం మన కష్టార్జితం పై మన రోడ్డు వుంటుంది
గతుకుల లేదా ముళ్ల కంపా! అందమైన సి. సి రోడ్డ నీ మీదే ఆధారపడుతుంది
. పయనం నీది గమ్యం నీది మధ్యలో వచ్చిన వారు మధ్యలో పోతారు
చివరి వరకు ఏలా వెళుతావొ నీ ఇష్టం దారి చుాపడం సమాజం పని బారం
దేవుడి పై వేసి ముందకు సాగడమే వెనుకకు చూస్తే ముందుకు సాగలేవు
నీ చుాపు ఎప్పుడూ ఇప్పటి నుండి ముందుకే సమయం అందరికీ సమానం
కాని సమాజంలో కొందరే చరిత్రలో నిలిచిపోతారు ఆలోచించి అడుగు
వేస్తావు కాదు వెలుతురు లాంటి అక్షరం ఇస్తున్నా ఆయుధంగా
మార్చుకుంటావో నీ ఇష్టం
వెల్మజాల నర్సింహ. 15.10.21
మంచి ఎక్కడున్నా
గ్రహించడం లో తప్పులేదు
ఎందుకంటే
అదే జీవితానికి
సరిపడా కిక్కు.
***************
వెల్మజాల నర్సింహ✍🏻*
బడిగంట
మ్రోగిన వేళా
బస్తా సంచి భుజానికేసి
మాసిపోయిన జేబులలాగే
మురిసిపోతి
సద్దిపిండి తో
ఎల్లిగాడు మల్లీగాడు
వెంటరాగ నడిచే బాటలో
చిన్ననాటి చిత్రాల వానా
కురిసేనామ్మ
మా ఎదలపైనా
ముాలసందే గొడుగు కాదా
నిల్చున్న చోటే
మట్టిరోడ్డే వాగుకాదా
పారుతున్న నీరే
పేపర్ పడవలు తేలియాడే
కండ్లముందే
కట్టుకున్న బొమ్మరిల్లే
కులీపోయే చినుకు వల్ల
చెట్టుకొమ్మ ఊగుతుండే
గాలి వల్ల
పిల్లలంతా చేరే రోడ్డు పైనా
కేరింతల సంతలా సాగేనంట
నేడు ఆటలాడు పోరలేరి
వారికిచ్చే సమయమేది
*******************
*వెల్మజాల నర్సింహ✍🏻
అది నాగరికత మెుదలై మనుషులు వ్యవసాయం చేయడానికి
అలవాటు పడుతున్న రోజులు మెాట్ట బావిలకు ఎడ్లతో
నీరుతోడి వరి పండిస్తున్నారు.
దొరలు వరద నీరు కోసం చిన్న కుంటలు తవ్వ నీటిని నిల్వ చేయడం
ప్రారంభించారు.
రెండు కుంటలు తవ్వి
వాటికింద వ్యవసాయం
కోసం బావి తవ్వరు
చుట్టూ తాటి వనం మధ్యలో బావి ఊరికి దగ్గరగా వుండి
బతుకమ్మ నిమజ్జనం కోసం వాడేవారు.
,దొరలు, పటేల్ లు మాములు జాతి వారిని చులకనగా
చుాడడమే కాదూ వారిని జీతాలకు వుంచుకొని గొడ్డుచాకిరి చేపించు కున్నేవారు
అసురయ్య మల్లమ్మకు ఒక్కడే సంతానం పైగా తన అయ్యా కాలం చేసేనాటికి రెండు సంవత్సరాల పిల్లాడు .
మల్లమ్మ పటేల్ దగ్గర కళ్ళం పనులు చేస్తూ
పరిగ గింజలు ఏరుకుని అసురయ్యను సాకింది.
కొంచెం పెద్దవాడైనా అసురయ్యను వాళ్లమ్మ
పటేల్ దగ్గర కుంచం గింజలకు జీతంకు పెట్టింది.
కుంటేనక బావి చుట్టూ
పశువులను మేపడం పని
పశువుల గుంపు దొడ్డి నుండి ఫకీరు చింత వరకు వుంటే
దానికి ముందుగా గంగమ్మ ఆవు దారి నడిచేది
గంగమ్మ ఆవు స్వచ్ఛమైన పాలనిచ్చేది
దాని దుాడే రాముడు
మన అసురయ్యకు మంచి కాలక్షేపము.
పగటిపూట రాముడు పాలుత్రాగుతుంటే నేలపై రాలిన
నురగలు అసురయ్య తీసుకోని
తినేవాడు.
చద్దన్నం అవసరం రాలేదు గంగా వలన
కాలం ఒకచోట నిలువదు కొన్ని సందర్భాలలో
మన ఆలోచనల కంటే ఎప్పుడూ ముందుటుంది
అసురయ్య పెరిగి పెద్ద వాడైనాడు.
పటేల్ చివరి సంతానం కూతురు పుార్ణమ్మ
పుత్తడిబొమ్మ బీరకాయ పువ్వుల నిగనిగలాడుతుండేది.
కుంట వెనుక బావి కాడికి
పటేల్ తో వచ్చేది.
ప్రకృతి అందాలను చుాసి చాలా మురిసిపోయేది.
అక్కడే పశువులకాడ వున్న అసురయ్య పుార్ణమ్మకు రేగు పళ్లు,
గేగులు మరియు సీతాఫలాలు తెచ్చి ఇచ్చేవాడు.
అలా కొన్ని సంవత్సరాలు గడిచినా తరువాత అ బావికి వారిద్దరికి విడదియ రాని
బంధం ఏర్పడినది.
పచ్చని ఆహ్లాదకరమైన వాతావరణంలో వయసున్న వారిద్దరూ శారీరకంగా చాలా సార్లు కలుసుకున్నారు.
పుార్ణమ్మ గర్భం దాల్చింది.
పుార్ణమ్మ బావి కాడికి రావడం లేదూ
అసురయ్య గుండెలో భయం మెుదలైయుంది.
పటేల్ అసురయ్యను
జీతం నుండి తీసేసాడు
కొన్ని రోజుల తరువాత
పుార్ణమ్మకు హైదరాబాదు
దొరగారి తో అంగరంగ వైభవంగా వివాహం జరిపించారు.
కానీ అసురయ్య పెండ్లి
వద్దు ఈ జీవితం
అ దొరసానికే అంకితం
అంటాడు.
కుంటేనక బావే మమ్ముల్ని మళ్ళీ కలుపుతాదాని రోజు
ఉదయం అక్కడి పోయి వస్తాడు.
ప్రేమానేది ఎవరిని ఎప్పుడూ ఎలా కలుపుతుందో తెలియదు
**************
వెల్మజాల నర్సింహ
దుప్పెల్లి
ఆకాశంలో అలసిన చుక్కలు
మబ్బుల్ల
చాటున దాగిన వేళా
అలిగిన నీ మనసుకు
అంతా చీకటేనని చెప్పేసా
నాకనుపాపకు భయమేందుకాని
నీకనుసైగలు చెప్పగా
మేఘ సందేశ జవాబులు
కావవి
నా హృదయంలో
అలజడులే కదా
నీ కనుచూపుతో వేసిన
బాణం
కరవాలమై గుండెను పొడిచే
ఎద పొదలో నిండిన ప్రేమ
ఏక దాటిగ కలవర పెట్టే
రెప్పలు దాచిన నాకనులకు
నీ రుాపం వెలుతురు తెచ్చే
దేహంతో వచ్చిన దేవతగా
నాగుండెలో ముద్రితమైతివి
******************
*వెల్మజాల నర్సింహ* ✍🏻
आकाशात थकलेले थेंब
ढगाळ
वाड्यात लपताना
तुझ्या विकलेल्या मनाला
सर्व काही अंधार आहे म्हणा
मला पापाची भीती नाही
जेव्हा आपण डोळे मिचकावले
मेघा मेसेजची उत्तरे
जे आहेत
माझ्या अंत: करणात
ते अस्वस्थ आहेत का?
आपल्या डोळ्यांनी बनवले
बाण
हृदय पिळवटून टाकणारा
झुडूप मध्ये प्रेम
मोजण्यापलीकडे त्रासदायक
पापण्यांनी लपवलेल्या नखांना
तुमचा चेहरा प्रकाश आणतो
देवता म्हणून अवतार
माझ्या हृदयावर अंकित
*वेलमाजला नरसिंह*
爱情信
పుార్వం దుప్పెల్లి అనే గ్రామంలో జంగయ్య అనే రైతు వుండేవాడు.
తనకున్న కొద్ది పొలంలో
పంటలను పండిస్తుా నలుగురితో కలిసి మెలసి
ఆనందంగా జీవనం సాగిస్తున్నాడు.
ఒక రోజు సాయంత్రం పుాట పచ్చని చేనులో
పనులు చేస్తుండగా
పైనుండి వెళుతున్నా దేవుడికి పచ్చగా
వున్న చేను చుాసి ముచ్చటేసింది.
మారు వేషధారణ తో
కిందకి వచ్చి రైతుతో
కాసేపు మాట్లాడుతానని
వచ్చాడు.
రైతుతో మాటల్లో మాట కలుపుతూ పంట పండించడం
చాలా సులభం భుామాత దయ పంటలు పండుతాయి అన్నాడు.
దానికి రైతు చుాడు పెద్ద మనిషి మాటల వలన ప్రయోజనం లేదు.
వ్యవసాయం ఆషామాషీ కాదూ మీకు సులభం
అనిపిస్తే పండించి చుాపించండి అన్నాడు రైతు.
దానికి దేవుడు అలాగే అన్నాడు.
రైతుని ఓడించా నడుము కట్టాడు దేవుడు
వారిద్దరూ కలిసి వ్యవసాయం చేయడానికి పూనుకున్నారు.
దేవుడు రైతుకు కొన్ని షరతులు పెట్టాడు.
మొదటి షరతు.
మొదటి పంటలో పైకి కాసిన ధ్యానం మొత్తం
నాదే అన్నాడు దేవుడు
దానికి రైతు సరే అన్నాడు.
వాళ్లు ఇద్దరు మెుదటి పంటగా వేరుశనగ వేశారు
పంట ఏపుగా పెరిగింది దేవుడి ఆనందానికి అవధులేవు.
మనసులో దేవుడు అనుకుంటున్నాడు రైతు ఎంత పిచ్చొడు
పై పంట నాకే అంటే ఒప్పుకున్నాడని .
కొన్ని రోజుల తరువాత పంట చేతి కొచ్చింది
షరతు ప్రకారం కింద కాసిన కాయలు రైతు తీసుకున్నాడు.
దేవుడికి ఏమి మిగలలేదు.
దేవుడు రైతుతో మళ్ళీ వ్యవసాయం చేద్దాం అన్నాడు.
కానీ ఈసారి కింద కాసిన పంట నాదే అనీ షరతు పెట్టాడు.
దానికి రైతు సరే అన్నాడు.
వర్షకాలం కావడంతో రైతు ఈసారి వరి వేశాడు
పంట పచ్చగా ఏపుగా పెరిగింది దేవుడి ఆనందంగా వున్నాడు
నేనూ చాలా తెలివైన వాడినని.
పంట చేతి కొచ్చింది షరతు ప్రకారం పైకి
వచ్చిన ధ్యానం రైతు తీసుకున్నాడు.
దేవుడికి గడ్డి మిగిలింది.
రైతును ఓడించడం ఎలా
అనుకోని రైతు దగ్గరకు పోయి మనం మళ్లీ వ్యవసాయం చేద్దాం
కానీ నా చివరి షరతు
పంట కింద మీద వచ్చే పంట నాకే అన్నాడు
దానికి రైతు సరే అన్నాడు.
వరి కోసిన భూమిలో
ఈసారి రైతు మెుక్క జొన్న వేశాడు
పంట పచ్చగా నిగనిగలాడుతుంది.
దేవుడు సంతోషంగా వున్నాడు.
మనసులో అనుకుంటుండు రైతు వట్టి అమాయకుడు
పండిన పంటలో కింద పైన వచ్చే పంట నాకు ఇచ్చి
ఎట్లా గెలుస్తాడు అనుకున్నాడు.
అలా కొన్ని రోజులు గడిచినా తరువాత పంట చేతికి వచ్చింది.
షరతు ప్రకారం మధ్యలో కాసిన కాంకులను రైతు కొసుకున్నాడు
దేవుడికి చివరకు గడ్డే మిగిలింది
అప్పుడు అర్థం అయింది
రైతును ఓడించడం అంతా సులభం కాదని
దేశానికి అన్నం పెట్టే రైతు నా కన్నా గొప్పోడు అనుకున్నాడు
అక్కడి నుండి జరుకున్నాడు
శ్రమను నమ్ముకున్న వారికి విజయం ఎప్పటికైనా వరిస్తుంది
***************
వెల్మజాల నర్సింహ. 20.6.21
నిజం ఎప్పుడూ నగ్నమే
మనమే దానికి అబద్దమనే తొడుగులను
జత చేస్తాం
Truth is always naked
We are the liars of it
Let's add