బావను పచ్చని పొలాలలో వెతుకుతూ మరదలు పాడే సరదా పాట


పల్లవి:చెరువు కింద
గిలక  బావి

బావి పక్కకు చింత చెట్టు

 చింత తొర్రలొ చిలకామ్మ

నా బావ జాడ చెప్పామా(2)

:చెరువు కింద :

చరణం:  చెరువు పక్కకు
గుబురు కంచే
కంచేలొపల కముజు తాత

కముజు తాత పలుకుమా

నా బావకు కబురేట్టుమా

జొన్నచేనులొ కంచే రేగి
కంచే రేగి పై గిజిగాడా
గిజిగాడా నా మాట వినవా

నా బావ ఎక్కడొ జర చెప్పుమా
                         ":చెరువు కింద "

చరణం: పల్లె రేగడి కాయలేమే
పడుచు
 కొనేనా బాట మెుత్తం

పడుచు జంట పావురాలు
బాటలో సై ఆటలడు తుండే

మంచి చుాపే పాల పిట్ట
కంటికి కనబడాదాయే

మామిడి పిందే పై కొయ్యిలా
నా బావ నీకోసం వచ్చేన

          :చెరువు కింద :

చరణం: వరిచేలలో
వెంకీ పిట్ట

పిల్లగాలికి మనసు జల్లున

మోటార్ వేసే బావయ్య
 నా గుండె నిండ నువ్వ య్య

పంచే కట్టులొ బావయ్య
పంచి ఇచ్చేదా
 ప్రేమయ్య

:చెరువు కింద :

వెల్మజాల నర్సింహ ✍🏻

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి